เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด, เครื่องอ่านบาร์โค้ด, ริบบอนบาร์โค้ด, สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด, สติ๊กเกอร์ความร้อน, สติ๊กเกอร์ซองยา, สติ๊กเกอร์เครื่องชั่งน้ำหนัก, รับพิมพ์บาร์โค้ด, ทำบาร์โค้ด

จำหน่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด หมึกพิมพ์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด  สติ๊กเกอร์ความร้อน สติ๊กเกอร์ซองยา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด  เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ

 

บริษัทผู้นำด้านสติกเกอร์บาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

 

         ในยุคที่เทคโนโลยีและความคล่องตัวของธุรกิจมีความสำคัญมากขึ้น บริษัทของเราได้ก้าวไปข้างหน้าเป็นผู้นำด้านการผลิตสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดและหมึกพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพสูง และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่นำเสนอความสามารถที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

 

         บริษัทของเราเน้นในการผลิตสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดและหมึกพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด  ทุกรายการผลิตภัณฑ์ถูกคัดสรรและทดสอบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานคุณภาพที่สูงสุด

 

             เราไม่เพียงแค่ผลิตสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดและหมึกพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพ เรายังให้ความสำคัญกับการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทันสมัยที่สุด เพื่อช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตและเจริญรุ่งเรือง

 

            เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด ทีมงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาทุกครั้งที่ลูกค้าต้องการ โดยมีความเข้าใจลึกซึ้งในความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

 

            บริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการผลิตสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์ความร้อน สติ๊กเกอร์ซองยา ที่มีคุณภาพมีมาตรฐานสูง และ นวัตกรรมที่ทันสมัยในการบริการลูกค้าให้ประทับใจ และยินดีอยู่เสมอที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณลูกค้า

 

 

            ชนิดของ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด มีหลายชนิด สามารถเลือกให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ

 

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด กระดาษกึ่งมันกึ่งด้าน ซึ่งเป็นเนื้อที่นิยมใช้งานมากที่สุด มีราคาถูก ใช้ติดสินค้าทั่วไป ไม่กันน้ำ กาวเหนียว เวลาติดแล้วดึงออกจะขาดติดกับสินค้า สติ๊กเกอร์ชนิดนี้เหมาะกับติดสินค้าขายทั่วไป ไม่เน้นกันน้ำ ไม่เน้นทนต่ออุณหภูมิ เช่นตามร้านขายของทั่วไป ติดสินค้าทั่ว ๆ ไป 

 

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด PP เป็นที่นิยมใช้ในงานอุตสาหกรรม เป็นเนื้อพลาสติก กันน้ำได้  ฉีกไม่ขาด ทนทานต่ออุณภูมิสูงและต่ำ ได้ดี สามารถติดสินค้าที่แช่แข็งได้ ติดสินค้าที่ใช้ในห้องเครื่องยนต์ได้  ชนิดของ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด PP ที่นิยมใช้ มีแบบ ขาวด้าน (UPO) และ ฟรอยเงิน สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ราคาจะสูงกว่าเนื้อกระดาษ 

 

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ความร้อน เป็นที่นิยมใช้ในธุรกิจการขนส่ง ธุรกิจโรงพยาบาล เช่น ติดกล่องพัสดุส่งสินค้า ของ Kerry , J&T , Shopee , LAZADA , สติ๊กเกอร์ติดซองยา ของโรงพยาลต่าง ๆ  เป็น สติ๊กเกอร์เนื้อกระดาษเคลือบน้ำยา เวลาพิมพ์ไม่ต้องใช้หมึกพิมพ์ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ชนิดนี้ต้องเก็บให้ห่างจากความร้อนและแสงแดด มีอายุการใช้งาน ขึ้นอยู่กับคุณภาพของ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด โดยเราเลือกใช้สติ๊กเกอร์คุณภาพสูง ต่างกับสติ๊กเกอร์งานจีน ราคาถูก 

 

บริษัท เอมเซลล์ จำกัด  คัดสรรแต่สินค้าคุณภาพ มาจำหน่ายและให้บริการแก่ลูกค้า เรามั่นใจว่าเราให้สิ่งที่ดีที่สุดกับท่าน 
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อ GoDex มีหลากหลายรุ่น สามารถเลือกใช้ให้ตรงกับความต้องการของธุรกิจของท่านได้ แถมฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดใช้งานง่ายสุด ๆ 

เครื่องสแกนบาร์โค้ด (เครื่องอ่านบาร์โค้ด) ยี่ห้อ Advancode  มีราคาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับงบประมาณและการใช้งาน มีให้เลือกในหลายเรทราคา

ริบบอนบาร์โค้ด (หมึกพิมพ์บาร์โค้ด) ยี่ห้อ CROWN RIBBON เป็นริบบอนคุณภาพสูง เกรด PREMIUM ช่วยยืดอายุของหัวพิมพ์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มี ทุกประเภท ทุกขนาด ท่านสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับธุรกิจของท่าน

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด เราเป็นโรงงานปั๊มสติ๊กเกอร์ สามารถสั่งผลิตสติ๊กเกอร์ได้ทุกขนาด ทุกประเภท ในราคาถูก

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ  ยี่ห้อ Verztech  มีให้เลือก 2 รุ่น ขนาดหน้ากว้าง 58 mm. หรือ ขนาดหน้ากว้าง 80 mm. มีคัทเตอร์ในตัวเมื่อพิมพ์เสร็จคัทเตอร์ตัดอัตโนมัติ

สินค้าทุกชิ้นเรากล้ารับประกันคุณภาพ 1 ปี  หากเกิดปัญหาเรายินดี ซ่อมแซม  ให้ท่านทุกชิ้นฟรี !! ไม่มีค่าแรงตลอดอายุการใช้งาน
และเพื่อให้ธุรกิจของท่านไม่สะดุดหยุดนิ่ง เรามีเครื่องสำรองใช้ให้ท่านในระหว่างการรอเคลมสินค้า ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม และ ปรึกษาปัญหาบาร์โค้ด เรายินดีออกแบบระบบแก้ปัญหาเรื่องบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ให้ท่านได้

 
 
 






สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตลอด 24 ชม.

 

เครื่องอ่านบาร์โค้ด QC-2000

 




Visitors: 176,611