Sticker สินค้า Label สินค้า Barcode สินค้า สติ๊กเกอร์ Label ม้วน พิมพ์Label ผลิตLabel ฉลากLabel

บริษัท เอมเซลล์ จำกัด เป็นโรงงานผลิต สติ๊กเกอร์ Label  สติ๊กเกอร์ สินค้า  Label สินค้า Barcodeติดสินค้า สติ๊กเกอร์ดวงเปล่า และ พิมพ์สี  งานม้วน งานแผ่น

            หลังจากสถานะการณ์ แพร่ระบาดเชื้อ Covid 19 เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น ธุระกิจต่าง ๆ เริ่มกลับมาทำงาน เพิ่มกำลังผลิต โรงงานต่าง ๆ เร่งผลิตสินค้าส่งออกมากขึ้น ทำให้ สติ๊กเกอร์ Label สติ๊กเกอร์ สินค้า เริ่มมีการใช้งานเพิ่มมากขึ้น  รวมถึงมีการใช้งาน Barcodeติดสินค้าอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ความต้องการ Label สินค้า เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ  ซึ่งบริษัท เอมเซลล์ จำกัด ขอเป็นส่วนนึงในการผลิต สติ๊กเกอร์ Label สติ๊กเกอร์ สินค้า Label สินค้า Barcode ติดสินค้า ที่มีคุณภาพให้กับธุรกิจของท่าน  โดยที่เราได้คัดสรร วัตถุดิบเนื้อสติ๊กเกอร์Label ที่มีคุณภาพ เนื้อหนา กาวเหนียว ติดแน่น พิมพ์ข้อความคมชัด  มาให้บริการ 

                โดยการผลิตของเรา สติ๊กเกอร์ Label  สติ๊กเกอร์ติดสินค้า Labelสินค้า Barcodeติดสินค้า สามารถใช้ได้กับทุกธุรกิจ กำลังการผลิตไว ส่งงานตามกำหนดภายใน 3-5 วัน

 

Labelสินค้า Stickerสินค้า บาร์โค้ดสินค้า

Stickerสินค้า  Labelสินค้า สติ๊กเกอร์Label สามารถพิมพ์ข้อความเพิ่มโดยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้

 

การผลิต Stickerติดสินค้า จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ

  • งานม้วน : การผลิตงาน Stickerสินค้าแบบม้วนส่วนมาก Labelสินค้า นั้น ต้องการเอาไปพิมพ์ข้อความเพิ่มเติม เช่น เพิ่มวันที่ผลิต และ วันหมด อายุสินค้า Lotสินค้า Barcodeสินค้า นั้นๆ โดยต้องใช้เครื่องพิมพ์ barcodeสินค้า เป็นตัวพิมพ์  Stickerสินค้า ชนิดนี้จะสวยงาม มีความยืดหยุ่นด้านการใช้งานมากหากมีการเปลี่ยนข้อความใน Labelสินค้า ก็เปลี่ยนในส่วนที่พิมพ์ได้ตลอดเวลา  สามารถสั่งเป็น Stock เก็บไว้ได้ ทำให้ราคาต้นทุนถูกลง
  • งานแผ่น : การผลิตงาน Stickerสินค้าแบบแผ่น ส่วนมากจะใช้เครื่องพิมพ์ดิจิตอลพิมพ์เป็นข้อความสำเร็จได้เลย ไม่มีการพิมพ์ข้อความเพิ่มจากเครื่องอื่น  การผลิตงาน Labelสินค้า แบบนี้สีสันจะสดใสกว่า สีใกล้เคียงแบบจริงมากกว่า ส่งงานได้เร็วเนื่องจากไม่ต้องทำบล๊อคในการพิมพ์ Labelสินค้า สามารถสั่งงานจำนวนน้อยชิ้นได้ ราคาถูกกว่าแบบม้วน       หากธุรกิจใช้จำนวนดวงของ Labelสินค้าจำนวนเยอะ แนะนำแบบม้วนราคาจะถูกกว่า

 

 

Label สินค้า

      เราเป็นโรงงานผลิต Label สินค้า ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถผลิตได้ทั้ง งานม้วน และ งานแผ่น Label สินค้า เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้สินค้าดูน่าซื้อ เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า และยังเพิ่มมูลค้าสินค้าได้อีกด้วย

      การผลิต Label สินค้า ของเรามีกระบวนการพิถีพิถัน ตั้งแต่การออกแบบ การพิมพ์  จนส่งถึงมือลูกค้า ให้ลูกค้าของเราได้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด 

 

 

การสั่งผลิต Label สินค้า ให้คุ้มค่า ต้องดูจำนวนที่ต้องการเป็นหลัก

  • จำนวนน้อย  สั่งผลิตงานแผ่น จะได้ราคาต่อดวงที่ถูก
  • จำนวนมาก สั่งผลิตงานม้วน จะได้ราคาที่ถูกกว่า

โดยที่คุณภาพของ Label สินค้า ที่ได้นั้นไม่ได้แตกต่างกัน มีความคมชัดเหมือนกัน สีสันสวยงามเหมือนกัน 

Visitors: 177,181